Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Đôi ba lời khuyên bổ sung thực phẩm giúp các chị em khỏe đẹp

Rodney Bilton, giáo sư danh dự của hóa sinh tại Đại học Liverpool John Moores (Anh), đã dành 15 năm nghiên cứu kỹ về chế độ thường xuyên sử dụng thức ăn lành mạnh và phát hiện ra một số sự thật đáng ngạc nhiên về việc ăn uống giúp con người khỏe mạnh và giữ dáng như dưới đây.

Uống nước để giảm đau lưng 

Theo một tìm hiểu của Mỹ thì 75% trong số chúng ta có phương pháp hay gặp bi kịch mất nước mãn tính. Điều này không chỉ ảnh ​​hưởng đến vòng 2 mà còn có tác động không tốt đến lưng của chúng ta. 

Tham khảo: tra giam can nhanh

Uống 8-10 ly nước (tương đương 2l nước) hàng ngày có mẹo vặt giảm đáng kể bi kịch đau lưng và đau khớp đến 80%. Đó là do bi kịch mất nước khiến cho máu và dịch khớp dày hơn; nó cũng đưa đến các tinh thể acid uric (một chất thải của tất cả các bộ phân cơ thể thường loại bỏ trong nước tiểu) xuất hiện ở các khớp, dẫn đến đau lưng, đau khớp và bệnh gút. 

Uống nước cũng có tác dụng giúp giảm béo vì bi kịch mất nước của các bộ phân các bộ phân cơ thể sẽ làm chậm tốc độ trao đổi chất 3% và điều này sẽ góp phần trong việc tăng cân. Nước đóng góp phần quan trọng trong hoạt động của thận để loại bỏ lượng nước dư thừa khỏi toàn bộ cơ thể. Hơn nữa, uống nước trước khi ngủ còn giảm cảm giác đói lúc nửa đêm, một kết quả được rút ra từ nghiên cứu kỹ của Đại học Washington do chuyên gia tim mạch, Tiến sĩ Stephen Sinatra đứng đầu. 

Uống năm ly nước hàng ngày có cách hay nhất làm giảm nguy cơ ung thư ruột kết tới 92%, theo một nghiên cứu kỹ được đăng trên Tạp chí quốc tế về ung thư vào năm 1999. Đó là do nước bôi trơn ruột và làm cho nó di chuyển mau hơn. Nhờ đó, chất thải có thể gây ung thư cũng được mau lẹ loại bỏ khỏi ruột. Ngoài ra, uống đủ nước mỗi ngày cũng có thể giảm nguy cơ ung thư bàng quang 49% và ung thư vú gần 80% nhờ quá trình điện giải tăng cường lưu lượng máu qua gan, giúp các bộ phân toàn bộ cơ thể loại bỏ chất gây ung thư khỏi hầu hết cơ thể.

Tham khảo: sua ong chua uc 1000mg

Ăn chuối xanh

Giống như ngũ cốc nguyên hạt, rau, chuối xanh chứa nhiều chất xơ có tính kháng tinh bột. Đây là tính chất quan trọng của chất xơ hòa tan mà bạn có mẹo hay ăn. Chất xơ hòa tan không tiêu hóa trong ruột non, nhưng được hấp thụ chậm hơn, khi vào trong các bộ phân các bộ phân cơ thể, nó được lên men bằng vi khuẩn trong ruột kết để bổ sung thêm chất bổ năng lượng về lâu dài.

Chất kháng tinh bột là một carbohydrate nhưng không giống như tinh bột khác. Nó không làm tăng lượng đường trong máu, từ đó không gây nguy cơ đối với bệnh tiểu đường. Ăn chuối chưa chín hẳn cũng có lợi thế giúp giảm cân ở chỗ nó kích thíchchiết xuất một loại hormone là glucagon có công dụng làm tăng tốc độ đốt cháy chất béo trong toàn bộ toàn bộ cơ thể.

Bạn nên đọc: thuốc uống collagen mỹ

Cẩn thận khi ăn đậu phụ 

Rất nhiều người chọn ăn đậu phụ thay thế thịt trong chế độ ăn chay của chính mình. Tuy nhiên, thức ăn làm từ đậu nành này có mẹo vặt đẩy lùi cơ thể hấp thụ các khoáng chất cần thiết như canxi, magiê, đồng, sắt và đặc biệt là kẽm… do nó chứa hàm lượng axit phytic cao. 

Nhiều nhà khoa học cũng đồng ý rằng chế độ ăn phytates có nguồn gốc từ đậu nành đã góp phần vào sự thiếu hụt khoáng chất phổ biến ở các nước thế giới thứ ba. Nhật Bản đã tránh vấn đề này bằng cách ăn đậu phụ cùng với các thực đơn có chức năng đậu nành như miso và natto đã được lên men với các chủng của vi khuẩn Bacillus subtilis. Những vi khuẩn này làm giảm hàm lượng axit phytic xuống. 

Nên ăn chất béo 

Chúng ta thường nghĩ rằng ăn nhiều chất béo, đặc biệt là chất béo bão hòa sẽ có hại cho sức khỏe. Kết quả là, nhiều người đã cố gắng cắt giảm lượng chất béo họ ăn. Điều này đã đưa đến sự gia tăng trong tiêu thụ carbohydratesản sinh như gạo trắng, mì ống và bánh mì… và đây chính là một trong những nguyên do làm gia tăng bệnh béo phì.

Thực tế, chất béo có tác dụng làm cho chúng ta nhận ra no và no lâu hơn. Hơn nữa, trong bữa ăn có chất béo sẽ làm tăng việc phát hành hormone glucagon từ tuyến tụy. Glucagon làm tăng sự phá vỡ các chất béo các bộ phân cơ thể trong vài giờ sau khi ăn. Điều này mang lại lợi ích những người muốn giảm cân hoặc giữ thân hình thon gọn.

Tag: viên sữa ong chúa royal jelly

Nhiều khu vực tiêu thụ một lượng lớn chất béo mỗi ngày mà vẫn hoàn toàn khỏe mạnh. Ví dụ như bộ lạc phía đông châu Phi như Masai và Samburus tiêu thụ lên đến 400g mỡ động vật hàng ngày. Tại Anh, tiêu thụ 60g một ngày được xem như khỏe mạnh. Các bộ lạc Masai và Samburus có mức cholesterol thấp và không xảy ra bệnh tim. Trong ngay ngay lúc đó, dân số của những bộ lạc này di chuyển đến các khu vực khác, nơi tiêu thụ nhiều một số loại thực phẩm chứa carbohydrate chiết xuất lại có mức cholesterol xấu” LDL tăng. 

Bạn nên quan tâm: collagen aec 12000mg

Đọc thêm: sữa ong chúa royal jelly costar (1610mg x 365 viên)

Tham khảo thêm tại: kem trang da nhat ban

0 nhận xét:

Đăng nhận xét