Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Những loại thực phẩm giúp ngủ sâu mà quý cô không lo tăng cân

 

Đối với những người hay ăn đêm, khi thưởng thức những thức ăn sau đây sẽ không bị béo phì mà còn giúp ngủ ngon giấc hơn.

Có rất nhiều người có sở thích ăn đêm, nhất là một số người béo. Tuy nhiên, buổi tối là thời gian toàn bộ toàn bộ cơ thể nghỉ ngơi.

Vì vậy, con người không được ăn quá nhiều trong vòng thời gian này. Tuy nhiên, nếu quý bà không vượt qua được cơn thèm ăn, phụ nữ vẫn có thể thoải mái thưởng thức những đồ ăn mình muốn.

Những loại món ăn ngay bên dưới đây sẽ giúp bạn giải tỏa cơn thèm ăn và có một giấc ngủ ngon sau ngày làm việc mệt mỏi.

1. Mật ong

Mật ong là một trong những loại món ăn an toàn nhất dành đối với những người béo phì. Mật ong bổ sung chất bổ những dưỡng chất quý hiếm và giúp đàn bà giảm cân có kết quả tốt. Axit béo trong mật ong có thể giúp tăng, tăng nhu động ruột.

Bạn nên đọc: sua ong chua costar 1610mg

Mật ong cũng chứa các vitamin và khoáng chất giúp điều chỉnh có chức năng của bộ máy tiêu hóa, giúp đẩy độc tố ra khỏi hầu hết toàn bộ cơ thể, cải thiện hiện tượng táo bón.Hơn nữa, mật ong chứa rất ít calo. 100 g mật ong chỉ có 294 kcal năng lượng.

Vì thế, đàn bà không phải lo lắng về cân nặng của mình nó khi tin dùng loại thực phẩm này.Để giảm trọng lượng có kết quả tốt, đàn bà nên uống một ly nước chanh ấm pha mật ong trước khi đi ngủ. Loại nước này giúp giải độc, thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ thừa trong các bộ phân cơ thể giúp đối với bụng chị em thon gọn.Sua ong chua 365 vien cua uc

 

Đọc thêm: sữa ong chúa costar của úc hộp 365 viên 1450mg

 

 

 

 

2. Sữa nóng ít béo

Uống sữa cũng là một phương pháp để quý cô hạn chế cơn thèm ăn và ngủ ngon. Thành phần tryptophan trong sữa nóng (một loại axit amin) có công dụng gây buồn ngủ.

Vì thế, để tốt đối với sức khỏe, chị em nên duy trì thói quen uống một ly sữa nóng trước khi đi ngủ.

3. Chuối

Ngoài giảm béo thì chuối còn có cmootj tác dụng nữa mà ít người biết, đó là giúp phái yếu ngủ ngon giấc.

Chuối làm bình ổn lượng serotonin và melatonin, lượng magiê dồi dào còn giúp thư giãn cơ bắp, tạo cảm giác thoải mái, dễ đưa con người vào giấc ngủ.

Đặc biệt, chuối còn chứa nhiều chất xơ và hàm lượng calo thấp, nên bạn có mẹo hay ăn chuối mà không lo mình bị béo phì.

Tham khảo: sua ong chua royal jelly costar 1610mg

4. Hạnh nhân

Nhâm nhi một vài hạt hạnh nhân hay một ly trà hạnh nhân có giải pháp giúp chị em ngủ ngon và giảm trọng lượng có kết quả tốt. Hạnh nhân rất giàu protein, chất béo, carbohydrate, carotene, vitamin B, C, P, canxi, phốt pho, sắt và những dưỡng chất quý khác.

Axit béo không bão hòa đơn trong hạt hạnh nhân có tác dụng giảm lipid trong máu. Do đó, chúng ta không cần ăn kiêng vẫn có cơ hội làm ốm thành công.

Hạnh nhân còn rất dồi dào chất xơ, cho nên giúp quý bà qua khỏi cơn đói và hạn chế khả năng nạp năng lượng của mình. Từ đó có thể làm ốm hữu hiệu.

5. Khoai tây

Ăn một quả khoai tây luộc trước khi ngủ có mẹo hay giúp bạn xua tan cơn đói vào buổi tối. Khoai tây chứa nhiều thành phần tryptophan, một loại “viên uống ngủ” tự nhiên giúp bạn có một giấc ngủ sâu.

Hơn nữa, các một số dưỡng chất quý hiếm quý hiếm trong khoai tây cũng không làm cho phụ nữ bị béo lên.

 

 

 

 

 

 

 

 

6. Rượu vang đỏ

Trong rượu vang có chứa vitamin C, vitamin A, caroten và các chất chống Oxy hóa. Các những chất dinh dưỡng này có công dụng tăng cường trao đổi chất, cải thiện bề mặt da, khiến da trẻ hóa và đẹp hơn.Thuoc nhau thai cuu

Rượu vang đỏ còn rất dồi dào chất sắt, rất tốt cho việc làm tăng lưu thông máu, cải thiện giấc ngủ, có có kết quả tốt trong việc giảm sự tích tụ nước bên trong cơ thể. Tuy nhiên, đàn bà không được uống quá nhiều rượu vang. Chỉ nên uống khoảng 50 ml mỗi buổi tối để ngủ ngon và giảm béo.

 

 

 

 

 

 

 

Xem thêm tại: my pham tri nam cua nhat ban

0 nhận xét:

Đăng nhận xét