Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Kỹ thuật giảm cân nhanh trong 3 ngày nhờ Rau Xanh

Béo phì, thừa cân luôn làm chúng mình mệt mỏi, khó chịu vì thế bạn làm đủ mọi cách để giảm trọng lượng. Một trog một số điểu đầu tiên chúng mình cần phải sửa đổi đó chính là phải có chế độ bổ sung thức ăn lành mạnh. Bên cạnh đó bạn nên không ngừng nghỉ luyện tập thể dục để giảm béo hiệu nghiệm hơn. Dưới đây là cach giam can nhanh với món ăn ăn kiêng bằng rau xanh sẽ giúp chúng mình giảm béo.

Cách thứ nhất: Bạn có biện pháp ăn theo thực đơn cà chua trong khoảng 3 ngày trong một tuần dưới đây và chúng mình sẽ nhận ra kết quả tuyệt vời như thế nào. Bạn nên dùng kết hợp với viên giảm béo TOP 1 cho kết quả tốt hơn

Thực đơn giảm cân trong 3 ngày với cà chua

Bạn nên quan tâm: vien uong sua ong chua loai nao tot

+ Bữa sáng: thường xuyên sử dụng 2 quả cà chua luộc chín rồi trộn với rau sống để ăn.
xem thêm : Giam can bang chuoi

+ Bữa trưa: ứng dụng cà chua trộn với ớt ngọt, chanh và dầu ô liu làm thành món salat.

+ Bữa tối: chúng mình làm món salad cà chua với chanh, rất tốt cho việc giảm mỡ bụng.

Cách thứ 2: Bữa ăn để giảm béo trong vòng ba ngày cần phải tuân theo một vài nguyên tắc nghiêm ngặt và thời gian thực hiện chặt chẽ. Sau đó từ 3 tới 5 ngày mới khôi phục lại chế độ dinh dưỡng bình thường. Bạn có khả năng tham khảo một món ăn giam can nhanh và có kết quả tốt mà mình chia sẻ sau đây:

Đọc thêm: sua ong chua 1450

Ngày 1:

Bữa sáng: 1 quả táo, 30g pho mát, 5 cái bánh quy, trà đen hay cà phê.

Bữa trưa: 1 quả trứng luộc, 1 lát bánh mì khô.

Bữa tối: 1 chén cá ngừ, 1 chén cà rốt, 1 chén bông cải trắng, 1 chén dưa leo và nửa tách kem vani.

Ngày 2:

Bữa sáng: 1 chén sữa chua trộn hoa quả tươi

Bữa trưa:  1 quả cà chua, rau xà lách, 1 quả dưa chuột,  2 miếng pho mát.

Bữa tối: Thịt gà nướng, 1 ly sinh tố cà chua.

Ngày 3:

Đọc thêm: sữa ong chúa costar của úc hộp 365 viên 1450mg

Bữa sáng: 1 cốc cà phê đen hoặc trà xanh, 1 quả trứng gà, nửa quả chuối.

Bữa trưa: 1 cốc yaourt hoặc cá rán,  8 cái bánh quy

Bữa tối: 2 lát thịt bò rán, 1 bát canh, nửa củ cà rốt, nửa quả chuối.

Cách thứ 3: Bí quyết giảm trọng lượng chính là bạn hãy chú ý ăn nhiều rau xanh, củ quả, hạn chế đồ béo và từ bỏ kế hoạch nhấm nháp, ăn vặt mọi lúc mọi nơi. Hạn chế ăn fastfood, không ăn khi không thấy được thực sự đói.Bạn cũng cần uống 2-3 lít nước lọc một ngày để giúp các bộ phân cơ thể có đủ lượng nước ngăn chặn chất cặn bã và độc tố ra ngoài ( độc tố tích tụ quá nhiều trong toàn bộ cơ thể cũng là nguyên nhân khiến mỡ khó bị phân hủy khi luyện tập hoặc ăn kiêng). Hạn chế uống các loại nước có ga.

Sử dụng nhiều rau xanh sẽ là cách giảm béo nhanh nhất

-  Bưởi:  Ép lấy nước cốt (khoảng 50ml) giàu vitamin C, giàu vi lượng trung hòa protid, đạm, chất béo và đường trong mỡ.

-  Sữa chua:  Ăn 1 ngày 3 lần (sau bữa ăn sáng, trước bữa trưa và buổi tối trước khi ngủ).

-  Trà xanh:  Uống 6 cốc mỗi ngày (50ml – cách 4 giờ/lần) giúp đẩy nhanh sự hòa tan các chất trong máu, oxy hóa chất béo, giúp làm mất mỡ tích tụ ở bụng dưới, giảm béo nhanh. Không bị vết nhăn da vòng 2.

Tham khảo thêm tại: http://collagennhat.thcs-trandangninh-hadong.edu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét