Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Nắm vững một số mẹo vàng để phái yếu có da mặt trắng mịn như baby

Làn da của bạn sẽ biến đổi đáng kể nếu phái yếu bồi dưỡng một vài loại ngay bên dưới đây vào món ăn trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta

- Trái cây: Các loại trái cây nhiều vitamin C (chanh, cam, bưởi…) giúp xuất hiện collagen nhằm tái tạo và trẻ hóa làn da. Làm đẹp với chanh và cam là mẹo vặt để có làn da trắng mịn như em bé

- Cá: Thực phẩm này giúp là chống viêm và cung cấp axit béo Omega-3, cho chị em một làn da khỏe đẹp, đẩy nhanh quá trình hấp thu vitamin, phòng ngừa bi kịch mất nước giữa các lớp da, giúp da luôn mềm mại.

- Rau bina: Chứa lutein giúp chống lại các gốc tự do dây tổn hại tế bào da, giữ cho da ngậm nước, cải thiện độ ẩm, độ đàn hồi cho da và làm quý cô thanh xuân hơn.

- Cà chua: Loại quả này rất giàu lycopene, một chất tránh oxy hóa mạnh mẽ, giúp làm chậm quá trình lão hóa và phòng ngừa ung thư da.

- Sữa chua: Bạn nên ăn chúng bởi sữa chua với một vài loại vitamin và khoáng chất cần thiết, không chỉ giữ cho hệ tiêu hóa của bạn ổn định mà còn giúp da mặt thêm khỏe mạnh, hồng hào từ bên trong. Đây là  mẹo vặt để có da mặt trắng mịn như em bé

Bài tập cho da

Đọc thêm: fine pure collagen co tot khong

Ngoài một chế độ bổ sung chất bổ thực phẩm hợp lý, mẹo vàng để có làn da trắng mịn như em bé bằng cách hàng ngày các bài tập hỗ trợ cho cơ mặt cũng sẽ giúp cho bạn giữ được da mặt săn chắc, khuôn mặt rạng rỡ.

- Mắt: Nhẹ nhàng làm săn chắc cơ mắt bằng cách nhấn hai ngón tay ở hai bên thái dương. Sau đó mở và nhắm mắt lại mau chóng trong vòng 10 giây. Lặp lại bài tập này ba lần.

- Trán: Bạn cố gắng cau mày lại càng nhiều càng tốt, sao cho hai bên lông mày xích lại gần nhau, và cùng lúc mở to hai mắt. Lặp lại động tác này năm lần.

- Massage: thực hiện động tác massage hằng ngày sẽ giúp máu lưu thông tốt, làm cho da mặt phái yếu thêm tràn đầy sức sống. Massage từ trên xuống và từ dưới lên thực hiện mỗi ngày 15 phút chúng mình sẽ cảm nhận  được hiệu nghiệm.

Bổ sung vitamin A

Một thành phần dinh dưỡng cơ bản khác giúp da mặt săn chắc và trắng xinh chính là vitamin A. Nếu quý cô thấy làn da của người dùng lỏng lẻo và thiếu sức sống đó là do tất cả các bộ phân toàn bộ cơ thể bị thiếu vitamin A. Để khắc phục vấn đề này, cách nhanh nhất và không phức tạp nhất là bồi bổ lượng vitamin A các bộ phân toàn bộ cơ thể bị thiếu.

Tham khảo thêm: bio marine collagen plus

Những loại thực phẩm giàu vitamin A gồm sữa không béo, hàu và lòng đỏ trứng gà. Bạn cũng có biện pháp nhận được vitamin A, bằng cách ăn một vài loại thực phẩm có chứa hàm lượng beta carotene cao.

Cà rốt, dưa hấu, đu đủ và cà chua là một số loại thức ăn giàu beta carotene. Không chỉ giúp da săn chắc và khỏe mạnh, beta carotene còn giúp giảm tối đa tác động xấu của ánh nắng mặt trời đến da mặt.

Tăng cường vitamin C

Vitamin C giúp làm tăng độ sáng cho da mặt và ổn định kết cấu. Khi các bộ phân hầu hết cơ thể được bổ sung thêm dưỡng chất đủ vitamin C, nó sẽ giúp da mặt khỏe mạnh nhờ khả năng duy trì ổn định cấu trúc cơ bản của làn da và hỗ trợ quá trìnhsinh sản collagen.

Bạn nên bổ sung thêm chất bổ vitamin C qua những loại thực phẩm chứa nhiều vitamin C như chanh, cam, dâu tây, ớt ngọt, cà chua, dưa đỏ và đậu xanh. Uống viên vitamin C cũng là cách bồi bổ hiệu nghiệm. Tuy nhiên, quý cô chỉ nên dùng 250mg mỗi ngày. Tuyệt đối không được dùng quá mức trên, bởi bồi dưỡng quá nhiều vitamin C có phương pháp gây hại cho sức khỏe.

Bạn nên quan tâm: kem dưỡng giảm nhăn vùng mắt loại nào tốt

Hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời và không khí ô nhiễm

Tia UVA/UVB gây hại cho da mặt đã được giới khoa học chứng minh. Tia UVB gây tổn thương nông và cấp tính ở da như gây đỏ da, phỏng nắng và rám nắng. Trong khi, UVA xuất hiện các tổn thương sâu ở da như làm mất sự đàn hồi, săn chắc của da, gây nếp nhăn da, lão hóa da, sạm da và ung thư da. Một yếu tố môi trường khác cũng gây hại cho da, chính là không khí bị ô nhiễm.

Không khí ô nhiễm là nguyên nhân chính hiện diện mụn, làn da bị xỉn màu và kém sức sống. Vì vậy, sử dụng kem chống nắng có hàm lượng SPF từ 15 trở lên mỗi khi ra ngoài là rất cần thiết.

Thận trọng lựa chọn các thức ăn có có chức năng làm trắng da

Các loại loại sản phẩm làm trắng da có chứa hydroquinone và axit kojic, chúng có mẹo nhỏ làm giảm lượng melanin trong da. Những loại thực phẩm có có chức năng này có cơ hội mang lại có kết quả tốt, nhưng nó tiềm ẩn nhiều nguy cơ.

Các thực phẩm có nhiệm vụ làm trắng da thường tin tưởng sử dụng thủy ngân ở mức cao, mức các nhà khoa học cho là độc hại với các bộ phân cơ thể. Thủy ngân ở mức cao trong các loại sản phẩm này có mẹo hay tạo ra bi kịch ngộ độc thủy ngân ở những người dùng. FDA có quy định rất chặt chẽ trong việc không ngừng nghỉ tin dùng hydroquinone, cho nên mà một số loại loại sản phẩmtinh chế tại Mỹ tương đối an toàn.

Tuy nhiên, trên thị trường, cứ 4 loại loại sản phẩm làm trắng da lại có 1 loại loại thực phẩm chức năng xuất xứ từ Trung Quốc và một vài loại thức ăn có nhiệm vụ này thường chứa thủy ngân. Vì vậy, quý cô cần thận trong khi chọn lựa cũng như sử dụng những loại thực phẩm có có chức năng làm trắng da.

Khi tin tưởng sử dụng loại loại loại thực phẩm chức năng làm trắng da, chị em cần tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Bởi, tiếp xúc trực tiếp trong thời gian dài có phương pháp tạo ra ung thư da. Nếu phải ra ngoài trời, bạn hãy quan tâm không ngừng nghỉ sử dụng thêm kem chống nắng.

Chất tẩy trắng trong loại loại thức ăn chức năng làm trắng da có giải pháp gây kích ứng và phản ứng dị ứng ở một số người. Bên cạnh đó, chất steroids có trong thức ăn có có trách nhiệm làm trắng sẽ gây hại cho sức khỏe nếu tin dùng quá nhiều. Vì vậy, phái yếu cần phải thận trọng khi thường xuyên sử dụng một vài loại thức ăn có chức năng là trắng da.

Nguồn: http://collagenaec.highlandhoney.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét