Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Quá nhiều lầm tưởng trước khi đi ngủ ảnh hưởng đến sắc đẹp của chúng ta

Ai cũng biết chức năng của giấc ngủ có ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe và nhan sắc. Tuy nhiên, vẫn có không ít một vài sai lầm mà chúng ta thường mắc phải. Đó là:
Thói quen thư giãn trên ghế xem TV hoặc lướt web ngay trước khi ngủ sẽ tác động đến mắt và trí não, khiến chúng ta khó khăn trong việc tìm đến giấc ngủ ngon.

Kiểm tra đồng hồ
Hẹn đồng hồ để dậy đúng giờ vào buổi sáng nhưng bạn có cách giữ nó cách xa giường, ở vị trí an toàn để giờ giấc không gây áp lực đến giấc ngủ của bạn.

Nói chuyện điện thoại
Sau một ngày ít thời gian, nói chuyện điện thoại với chúng ta bè, gia đình trở thành kế hoạch cuối ngày của bạn trước giờ đi ngủ, tuy nhiên, để đảm bảo giấc ngủ có lẽ bạn hãy quan tâm biến đổi thói quen này. Nghiên cứu mới nhất cho biết một số người nói chuyện điện thoại trong thời gian dài trước khi ngủ gặp khó khăn trong việc đạt được giấc ngủ ngon và sâu hơn .

Để ánh sáng trong phòng
Nguồn sáng từ đồng hồ kỹ thuật số, máy tính xách tay, điện thoại… hay ánh sáng nhấp nháy có giải pháp tạo sự rối loạn mức độ melatonin (một hormone giúp bạn thư giãn và có cảm giác buồn ngủ). Một bằng chứng thú vị là trước khi Thomas Edison hiện diện bóng đèn vào năm 1879, mỗi người có cách hay nhất ngủ ngon trung bình 10 tiếng hàng đêm.

Uống caffeine
Trà, cà phê, các đồ uống kích thích là câu trả lời hợp lí cho việc mất ngủ của chúng mình. Dù uống vào buổi chiều, chất caffeine vẫn tiếp tục ảnh hưởng đến toàn hầu hết cơ thể.

Ngủ trong căn phòng quá ấm áp
Một căn phòng quá ấm áp không phải là nơi lí tưởng cho giấc ngủ của chúng ta. Bộ não của chúng ta sẽ không nghỉ ngơi và đạt được giấc ngủ sâu nếu nhiệt độ cao cũng như môi trường ấm áp.

Hút thuốc uống lá
Ở một vài người có kế hoạch hút viên uống lá, não sẽ hoạt động tích cực hơn và làm họ khó ngủ hơn so với người không hút viên uống. Bạn nên hút điếu thuốc cuối cùng trước khi ngủ khoảng 4 giờ và nếu từ bỏ được thuốc uống lá sẽ là có hiệu quả cho sức khỏe nhất.

Thử một loại cocktaila
cocktails2 Những sai lầm trước khi đi ngủ ảnh hưởng đến nhan sắc của bạn
Thành phần của rượu và một vài hoạt chất kích thích có trong cocktail làm chúng mình tỉnh táo, khó ngủ hơn nếu dùng chúng trước khi lên giường.

Mặc quần áo quá chật
Các chuyên gia cho biết, nếu bạn ngủ trong khi mặc đồ quá chật, quần áo sẽ can thiệp vào nhịp độ sinh học, làm giảm nồng độ melatonin và tăng cường nhiệt độ cơ thể – phản ứng ngược khiến bạn khó ngủ ngon và sâu.

Ngủ sai tư thế
Điều này không chỉ gây ảnh hưởng xấu đến làn da, mà còn kiến tạo nhanh chóng các vết chân chim và khiến các bộ phân cơ thể biến đổi. Các bác sĩ da liễu cảnh báo việc ngủ sai tư thế là nguồn gốc khiến chúng mình sớm gặp các rắc rối ở nhiều khu vực da trên hầu hết toàn bộ cơ thể và tất nhiên, chúng ta sẽ khó ngủ ngon.

Đi ngủ khi không tẩy trang
Bạn sẽ thức dậy với một khuôn mặt đầy mụn và nhiều biến chứng nếu giữ nguyên lớp trang điểm khi đi ngủ. Hãy rửa mặt để làm sạch làn da sau một ngày tích tụ nhiều bụi bẩn.

Bỏ qua các sản phẩm làm chậm quá trình lão hóa
Đừng quên tận dụng lợi thế làn da thường tăng độ hấp thu các dưỡng chất vào ban đêm, khi hầu hết các bộ phân cơ thể trong trạng thái nghỉ ngơi để chăm sóc vẻ đẹp của mình. Bạn có khả năng thường xuyên sử dụng các thực phẩm có trách nhiệm kem dưỡng làm trắng da có thành phần retinol và glycerin để khôi phục và chăm sóc da bạn trong trạng thái tốt nhất. Cũng có giải pháp luôn tin tưởng dùng những loại thức ăn, các thức ăn chức năng có chứa một số những dưỡng chất chống lão hóa thường xuyên và đều đặn như: Sữa ong chúa, Dầu gấc, Vitamin E… sẽ giúp chúng ta trẻ ra trông thấy đấy.

Không đánh răng và dùng chỉ nha khoa
Không đánh răng và dùng chỉ nha khoa trước khi ngủ chỉ làm các vi khuẩn càng thuận lợi khi tấn công răng miệng, gây sâu răng, hôi miệng và hàng loạt vấn đề khác sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và nhan sắc của bạn.

Xem thêm tại: http://tinhbotnghe.tusachgiadinh.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét